วันที่ 25 มี.ค. 2565 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ เกตุฉาย ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมกับ กองคลัง และกองบริการการศึกษา จัดการอบรม “การใช้งานระบบงานทะเบียนเพื่อบริหารการศึกษา เพื่อรองรับการใช้งาน Digital Transcript การจัดทำเอกสารสำคัญทางการศึกษาในรูปแบบดิจิทัล” โดยมีบุคลากรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมฝึกอบรมการใช้งานโปรแกรมสำหรับผู้ใช้งานระบบ ผ่าน google meet
สำหรับระบบ Digital Transcript เป็นการให้บริการสำหรับการขอเอกสารสำคัญทางการศึกษาให้กับนักศึกษา และอำนวยความสะดวกในการจัดทำเอกสารสำคัญทางการศึกษาในรูปแบบ Digital และมีการรับรองตามมาตรฐานของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ) รวมไปถึงช่วยลดระยะเวลาการดำเนินงาน เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของสถานศึกษาให้ทันสมัยพร้อมเดินหน้าสู่ Digital University เต็มรูปแบบ ซึ่งระบบ Digital Transcript พร้อมเปิดใช้งานจริงเต็มรูปแบบ ในวันที่ 31 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป